Wednesday, May 18, 2016

Obama in VN

image
Obama sang thăm VN được Trọng lú làm tiệc đãi toàn món cá. Thâm ý của Trọng là muốn cho nhân dân VN và thế giới thấy là cá VN rất an toàn. Nhưng suốt bữa tiệc Obama chỉ ngồi uống rượu suông chứ không đụng vào cá. Trọng sốt ruột nói với anh thông dịch viên:

image
"Mày nói với nó cá này được nhập cảng từ Mỹ chứ không phải cá ở VN nên cứ ăn vô tư để phóng viên quay phim chụp hình!"

image 
Thông dịch viên dịch xong, Obama đáp:

NowThis  obama laugh lol hahaha
"Anh làm ơn nói với ngài tổng bí thư là khi thấy ngài tbt gắp miếng cá cho vào mồm thì tôi biết đó không phải là cá của VN rồi. Tôi không ăn không phải vì tôi sợ ăn phải cá nhiễm độc của VN. Tôi không ăn chỉ vì không muốn nhân dân Mỹ nghĩ rằng tôi tiếp tay làm trò mèo cho đảng CS VN thôi!"

image
Sau khi thông dịch viên dịch xong, Trọng nói với giọng bực tức:

"Mày nói với nó, ngu vậy, sợ dân vậy, hèn nào chỉ làm tổng thống được có 8 năm!"

O&O, Inc lol laughing bette davis hahaha

image
https://www.youtube.com/embed/8gJXKHEotg0?vq=highres

Xin mời quý vị nghe GM Vincent Nguyễn Văn Long ....<từ phút thứ 5>
image
https://www.youtube.com/watch?v=7DdT4K4979Q

Dân cần minh bạch
Thuyền nhân Việt trở thành Giám đốc của Uber
Mekong: 'Việt Nam sai lầm từ 1995'?
Cá ơi và tình ơi!...
Sấm đầu mùa hay mưa cuối vụ?
Dân Việt kêu gọi tiếp tục biểu tình vụ cá chết
Sao chị không về VN mà sống?
Thanh niên Xung phong cần đổi tên?
Có nên ăn thức ăn vừa rơi xuống nền nhà?
Cờ đỏ ‘biến mất’ trong các cuộc biểu tình
Hậu quả của động tác gập bụng
Gương mặt của im lặng trong biểu tình
Lê Hoàng Trúc: Hát Cho Đồng Bào Tôi
Nhà nước khủng bố
Cá chết và hình ảnh đất nước
Tuổi thơ dữ dội
Triển lãm không phép ở Huế về cá chết
Máu những bà mẹ Việt đã đổ trong ngày Hiền Mẫu
Sài Gòn - Hà Nội: Nổi Sóng biểu tình
Nước xanh, thủy triều đỏ và sa mạc biển

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.